MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CSKH
I – Thông tin chung:
- Vị trí công việc: Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Nơi làm việc: 131/98 Đường 26/3 P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian từ Thứ hai đến thứ bảy hàng tuần
- Sáng: 08h00 – 12h00; Chiều: 13h00 – 17h00
- Tháng làm 1 ngày chủ nhật
- Bộ phận: Marketing
II – Mục đích công việc:
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại
III – Nhiệm vụ cụ thể:
- Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng;
- Gửi chương trình khuyến mãi hàng ngày cho khách hàng cũ/mới theo chương trình công ty đề ra;
- Tư vấn, trả lời các câu hỏi của khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm / dịch vụ của công ty;
- Nhắn tin chăm sóc, tư vấn khách hàng trên các nền tảng theo hướng dẫn của leader.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, tạo thiện cảm, duy trì tương tác tốt với khách hàng.
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
- Quản lý đơn hàng và cập nhật liên tục trên hệ thống Sapo;
- Hỗ trợ các công việc khác của phòng Marketing.
IV – Yêu cầu ứng viên:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí telesales
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)
- Sử dụng thành thạo các công cụ báo cáo theo yêu cầu
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Thái độ nhiệt tình, chăm chỉ và chủ động học hỏi
V – Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương Thỏa thuận tháng tùy kinh nghiệm và Thưởng đạt doanh số;
- Được đào tạo bài bản kiến thức sản phẩm công ty và kỹ năng telesale
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sáng tạo
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Quy định của Công ty như du lịch, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật
Liên Hệ: 0909 164 336 – 0389 481 789