MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CSKH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN CSKH

I – Thông tin chung:

  • Vị trí công việc: Nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Nơi làm việc: 131/98 Đường 26/3 P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân
  • Thời gian làm việc: Toàn thời gian từ Thứ hai đến thứ bảy hàng tuần
  • Sáng: 08h00 – 12h00; Chiều: 13h00 – 17h00
  • Tháng làm 1 ngày chủ nhật
  • Bộ phận: Marketing

II – Mục đích công việc:

  • Bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại

III – Nhiệm vụ cụ thể:

  • Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm: nguồn gốc, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng, bao bì, dịch vụ chăm sóc khách hàng;
  • Gửi chương trình khuyến mãi hàng ngày cho khách hàng cũ/mới theo chương trình công ty đề ra;
  • Tư vấn, trả lời các câu hỏi của khách hàng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm / dịch vụ của công ty;
  • Nhắn tin chăm sóc, tư vấn khách hàng trên các nền tảng theo hướng dẫn của leader.
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, tạo thiện cảm, duy trì tương tác tốt với khách hàng.
  • Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
  • Quản lý đơn hàng và cập nhật liên tục trên hệ thống Sapo;
  • Hỗ trợ các công việc khác của phòng Marketing.

IV – Yêu cầu ứng viên:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí telesales
  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel)
  • Sử dụng thành thạo các công cụ báo cáo theo yêu cầu
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Thái độ nhiệt tình, chăm chỉ và chủ động học hỏi

V – Quyền lợi:

  • Thu nhập: Lương Thỏa thuận tháng tùy kinh nghiệm và Thưởng đạt doanh số;
  • Được đào tạo bài bản kiến thức sản phẩm công ty và kỹ năng telesale
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sáng tạo
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Quy định của Công ty như du lịch, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật

Liên Hệ: 0909 164 336 – 0389 481 789